Happy Money - Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Giải thưởng do Viện nghiên cứu tài chính đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á phối hợp với các đơn vị khác tổ chức khảo sát, đánh giá, bình chọn. Năm 2023, Lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023 đã chính thức diễn ra vào ngày 21/05/2023 tại Hà Nội. Giải thưởng tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu tại khu vực, có đóng góp cho quyền lợi khách hàng, góp phần thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Tại hội trường 37A Hùng Vương, Công ty Cổ phần Thương mại và Liên kết Nano - Thương hiệu Happy Money được vinh danh trong "Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương". Giải thưởng ghi nhận sự nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Happy Money trong suốt thời gian qua.

Để nhận được giải thưởng này, CEO Ro Min Ho cho biết: Happy Money đã cố gắng cả một hành trình dài trải qua nhiều khó khăn và thử thách. Ngay từ những ngày đầu thành lập, ông và đội ngũ Ban lãnh đạo đã đối mặt với rất nhiều định kiến cũng như cách nhìn chưa đúng về ngành nghề tài chính cá nhân này. Tuy nhiên, Happy Money hiểu được rằng vẫn còn rất nhiều đối tượng khách hàng chưa tiếp cận được tới dịch vụ tài chính chính thống như ngân hàng, nhưng vẫn có nhu cầu lớn về dịch vụ này.

Chia sẻ về giải thưởng, ông Ro Min Ho khẳng định đây là niềm tự hào với một thương hiệu về dịch vụ tài chính cá nhân như Happy Money: “Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Happy Money để đồng hành lúc khó khăn, đổi lại chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về sản phẩm tối ưu, chất lượng dịch vụ và bảo mật thông tin”.

Ông cũng khẳng định sẽ nỗ lực hơn nữa để cho ra đời các gói dịch vụ mới, các sản phẩm dịch vụ tiện lợi và hữu ích nhất để đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, để mỗi khách hàng khi đến với Happy Money đều cảm nhận được sự nỗ lực vì khách hàng của chúng tôi. 

VAY NGAY 50 TRIỆU - 500 TRIỆU

CHỈ VỚI ĐĂNG KÝ XE

Họ và tên
Số điện thoại
Bạn muốn vay bằng
18006285
×
VAY NGAY 50 TRIỆU - 500 TRIỆU CHỈ CẦN ĐĂNG KÝ XE

ĐĂNG KÝ NGAY